5 จุดเสี่ยงน้ำรั่วในบ้าน ตรวจสอบก่อนสาย

85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 จุดเสี่ยงน้ำรั่วในบ้าน ตรวจสอบก่อนสาย

ฤดูฝนปีนี้มาถึงแล้ว หลายบ้านอาจประสบปัญหาน้ำรั่ว สร้างความเสียหายและความรำคาญใจ TCS ขอเสนอ 5 จุดเสี่ยงน้ำรั่วในบ้าน ช่วยให้คุณตรวจสอบบ้านก่อนสายเกินแก้

1. หลังคา: หลังคาเป็นจุดเสี่ยงอันดับต้นๆ ของปัญหาน้ำรั่ว ตรวจสอบสภาพหลังคา ดูว่ามีรอยรั่ว รอยแตกร้าว หรือกระเบื้องหลุดหรือไม่ ทำความสะอาดรางน้ำฝน ป้องกันการอุดตัน

2. รอยต่อต่างๆ: ตรวจสอบรอยต่อต่างๆ ของบ้าน เช่น รอยต่อระหว่างผนัง รอยต่อระหว่างหลังคากับผนัง รอยต่อของวงกบประตูหน้าต่าง อุดรอยร้าวหรือรอยต่อด้วยซีลแอนท์

3. ท่อน้ำ: ตรวจสอบท่อน้ำประปาและท่อน้ำทิ้ง ดูว่ามีรอยรั่วซึมหรือไม่ โดยเฉพาะจุดต่อของท่อ วาล์วน้ำ หรือบริเวณที่มีรอยร้าว

4. ห้องน้ำ: ห้องน้ำเป็นอีกจุดที่เสี่ยงต่อปัญหาน้ำรั่ว ตรวจสอบสุขภัณฑ์ต่างๆ ดูว่ามีรอยรั่วซึมหรือไม่ ตรวจสอบพื้นห้องน้ำ ดูว่ามีรอยร้าวหรือกระเบื้องหลุดหรือไม่

5. แท็งค์น้ำ: ตรวจสอบสภาพแท็งค์น้ำ ดูว่ามีรอยร้าว รอยแตก หรือรอยรั่วซึมหรือไม่ ทำความสะอาดแท็งค์น้ำเป็นประจำ

 

ขั้นตอนรับบริการงานซ่อมแซมกับ TCS.Service
1. เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณลูกค้า เพื่อสอบถามรายละเอียดหน้างานเพิ่มเติม
2. ทีมงานเข้าสำรวจพื้นที่หน้างานเพื่อประเมินราคา (กรณีเขต กทม. และปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยวันและเวลาจะขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่หน้างานและคุณลูกค้าสะดวก
3. บริษัทจะทำการประเมินราคาของงานอย่างถี่ถ้วน พร้อมดำเนินการส่งใบเสนอราคาให้กับคุณลูกค้า และกำหนดระยะเวลาแล้วจึงเข้าดำเนินงานตามเป้าหมาย เพื่อส่งงานให้ทันตามกำหนดการ

• ระเบียบการโอนเงินมัดจำงานขึ้นอยู่กับข้อตกลงตามใบเสนอราคาของงานนั้น ๆ


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
• โทร : 083 704 5750
• Line : @tcs.service
• Facebook : TCS.Service

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้